Top 5 phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS (Distribution Management System) là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường. Bài viết dưới đây của Maytech sẽ tổng hợp cho các bạn về Top 5 phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS tốt nhất.

1. Phần mềm quản lý nhà phân phối Mobiwork DMS

Phần mềm quản lý nhà phân phối Mobiwork DMS dành cho các doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối bán hàng từ trụ sở đến các kênh phân phối, đội ngũ bán hàng. Phần mềm Mobiwork DMS có các chức năng cơ bản như:

  • Cập nhật đơn hàng trực tuyến tức thời
  • Giám sát lộ trình ghé thăm của khách hàng và và xác định vị trí đội ngũ bán hàng
  • Theo dõi mọi thay đổi về tồn kho, sản phẩm, thông tin khách hàng, đội ngũ bán hàng từ xa
  • Cập nhật thông tin thị trường, kết quả bán hàng trực tuyến
  • Mở rộng thông tin quản lý theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
  • Quản lý khách hàng thông minh
  • Môi trường làm việc cộng tác, dễ dàng trao đổi khi có vấn đề phát sinh
  • Chấm công nhân viên, ghi nhận vị trí qua điện thoại

Ngoài ra Mobiwork là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường phát triển cổng Cloud: dms.mobiwork.vn. Không tốn thêm các chi phí như đầu tư hệ thống phần cứng, cơ sở hạ tầng, chi phí nâng cấp phần mềm, chi phí bảo trì, chi phí duy trì đội ngũ IT.

2. Phần mềm quản lý bán hàng eSales Cloud DMS

Giải pháp quản lý bán hàng eSales Cloud DMS uy tín giúp doanh nghiệp kiểm soát và đo lường hiệu quả các hoạt động như Sell-in công ty đến các nhà phân phối, đại lý; từ khách hàng của kênh phân phối truyền thống đến kênh phân phối hiện đại; Sell-out từ các nhà phân phối; đến người cuối cùng.

 Khi sử dụng hệ thống quản lý kênh phân phối eSales Cloud DMS bạn sẽ nhận được 5 lợi ích sau:

  • Tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận
  • Đo lường hiệu quả công việc của các bộ phận
  • Nâng cao hiệu quả bán hàng của tất cả các nhân viên
  • Nhanh chóng phát hiện cơ hội bán hàng
  • Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

3. Phần mềm quản lý đại lý DMS.ONE

DMS.ONE mang đến giải pháp tiêu biểu quản lý hàng hóa một cách có hệ thống. DMS.ONE phân chia theo ngành hàng, nhãn hàng, khối lượng hàng hóa một cách khoa học.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý đại lý DMS.ONE gồm:

  • Theo dõi quản lý kho hàng hóa
  • Báo cáo giám sát chặt chẽ giúp chủ doanh nghiệp theo dõi và đánh giá năng lực làm việc thực tế của nhân viên
  • Báo cáo doanh thu chính xác, tiết kiệm thời gian quản lý cho doanh nghiệp
  • Tính năng báo cáo kho chặt chẽ giúp kế toán quản lý kho hiệu quả hơn
  • Cập nhật tức thời thông tin đơn hàng, doanh thu, hàng tồn kho,…
  • Nhận phản ánh từ khách hàng nhanh chóng
  • Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường

4. Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS iZiSell

 Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS iZiSell do Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hanel (Hanelsoft) phát triển. iZiSell là phần mềm quản lý bán hàng tích hợp module E-commerce giúp nhà kinh doanh triển khai bán hàng đa kênh hiệu quả.

Kho giao diện website bán hàng (iZiSell) đa dạng và có khả năng tùy biến cao. Phần mềm iZiSell đáp ứng nhu cầu khai thác kinh doanh trên website thương mại điện tử cho nhiều loại cửa hàng bán lẻ khác nhau.

Các phân hệ chính của iZiSell gồm:

  • Quản lý bán hàng: Tại điểm bán hàng POS, bán hàng qua các kênh online (website, facebook), lập chương trình khuyến mãi, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán,…
  •  Quản lý khách hàng: Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch trên cùng một danh mục giúp người quản lý hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng của khách hàng và xu hướng tiêu dùng
  • Quản lý hàng tồn kho: Quản lý hàng hóa theo thuộc tính, kiểm tra hàng tồn kho theo thời gian thực, hạn chế tình trạng thất thoát kho hàng
  • Quản lý mua hàng: Quản lý thông tin của các nhà cung cấp, bảng giá, lịch sử giao dịch
  • Quản lý các chương trình khuyến mãi: Lập chương trình khuyến mãi, chiết khấu đa dạng, chương trình tích điểm,…
  • Quản lý nhân viên: Theo dõi từ xa hoạt động của nhân viên, giao việc cho từng nhóm nhân viên cụ thể
  • Tài chính kế toán: Kế toán bán lẻ, danh mục tài khoản kế toán trong nước

5. Phần mềm quản lý đại lý HOSCO DMS IN LOTUS ERP

HOSCO DMS IN LOTUS ERP là một giải pháp quản trị doanh nghiệp đột phá được phát triển đặc thù cho ngành bán lẻ. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực: chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom ở điện máy, máy tính, nội thất, vật liệu xây dựng,…

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HOSCO DMS IN LOTUS ERP giúp chủ doanh nghiệp quản lý hệ thống, đại lý phân phối, tăng doanh số bán hàng.

Các tính năng chính của phần mềm quản lý hệ thống phân phối HOSCO DMS IN LOTUS ERP như:

  • Báo cáo kinh doanh cụ thể, rõ ràng dạng biểu đồ
  • Liệt kê hóa đơn trên hệ thống website, tablet, smartphone
  • Quản lý tổng thể các hoạt động của nhân viên như nhân viên bán hàng, nhân viên giám sát
  • Đính kèm hình ảnh và thông tin khách hàng trên bản đồ
  • Kiểm soát hàng tồn kho phù hợp hoạt động kinh doanh đặc thù với chi phí hiệu quả

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn về top 5 phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS.

Để được tư vấn về các phần mềm và viết phần mềm vui lòng truy cập: Software Maytech

Để được tư vấn về thiết kế website vui lòng truy cập: Thiết kế web Maytech